Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Thái An Q. 12

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Thái An. Gia chủ là 1 người trẻ, khá năng động và sống cùng vợ 1 cô con gái và 1 cậu nhóc. Anh Minh nhờ KTS của Cty thiết kế trang trí nội thất giúp gia đình.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Thái An của gia đình anh Minh theo phong cách hiện đại đơn giản, lấy sở thích + phong cách sống của gia đình nghiên cứu thiết kế. nội thất căn hộ chung cư Thái An được các KTS của Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Kiến & Ong thực hiện hoàn hảo cho anh Minh và cả gia đình này rất ưng ý với thiết kế không gian sống này.

























Cảm ơn các bạn đã tham khảo!

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN & ONG
ĐCĐKKD: 6/1 Đường 7, KP. 2, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TPHCM
Xưởng + VP: 155 Đường Tam Bình, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TPHCM
http://kienong.com/
Hotline: 0917327838
#thietkenoithatkienong #thiet_ke_noi_that_dep #thiết_kế_nội_thất_đẹp#noi_that_go #nội_thất_gỗ #thiet_ke_nha_hang_tphcm#thiết_kế_nhà_hàng_tphcm #thi_cong_noi_that_chung_cu_re_dep#thi_công_nội_thất_chung_cư_rẻ_đẹp#thiet_ke_noi_that_chung_cu_re_dep#thiết_kê_nội_thất_chung_cư_rẻ_đẹp #noi_that_van_phong_tphcm#nội_thất_văn_phòng_tphcm #nội_thất_nhà_ở#thi_công_nội_thất_văn_phòng #thi_công_nhà_giá_rẻ#xưởng_gỗ_nội_thất #nội_thất_cafe #noi_that_cafe_bar_tphcm#xuong_noi_that_gia_re #xưởng_nội_thất_giá_rẻ #noi_that_online#nội_thất_online #ban_ghe_tu_go_noi_that #bàn_ghế_tủ_gỗ_nội_thất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét